TIN TỨC

ẤM TÌNH ĐỒNG ĐỘI – NIỀM VUI NHÂN DỊP TẾT CHOL CHNAM THMAY
[ Cập nhật vào ngày (28/03/2023) ]

Nằm trong chuỗi hoạt động của Bệnh viện Đa Khoa Hòa Hảo – Medic Cần Thơ nhân dịp Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay, sáng ngày 27/03/2023, Bệnh viện đã tiến hành khởi công căn nhà Tình Đồng Đội tại xã Thới Tân, Huyện Thới Lai, với chi phí xây dựng được hỗ trợ từ Thiếu tướng Vũ Cao Quân – Nguyên Chỉ huy trưởng Bộ CHQS TP. Cần Thơ – Thành viên Hội đồng Quản trị Bệnh viện Đa khoa Hòa Hảo – Medic Cần Thơ.


 

Trong nhiều năm qua, Bênh viện Đa Khoa Hòa Hảo – Medic Cần Thơ luôn là một trong những đơn vị đi đầu trong việc phối hợp tổ chức các hoạt động Tết Quân Dân. Các hoạt động này luôn nhắm đến việc chăm sóc sức khỏe, đời sống cho người dân, an sinh xã hội. Nhân dịp chào mừng Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay năm nay, Bệnh viên Đa Khoa Hòa Hảo – Medic Cần Thơ đã phối hợp với Ban CHQS Huyện Thới Lai để tiến hành trao tặng căn nhà Đồng Đội cho ông Đào Bạc – Cựu chiến binh tại ấp Điền Hòa, xã Thới Tân, Huyện Thới Lai.

Đại tá Trần Quốc Khởi - Ủy viên BTV Đảng ủy Quân Sự - Phó Chính ủy Bộ CHQS TP. Cần Thơ cùng Bác sĩ CKII. Trần Như Tiến – Phó Giám Đốc, Bí Thư Đảng ủy Bệnh viện đã chia sẻ về những mong muốn hỗ trợ cộng đồng của Bệnh viện trao đổi  những thông tin về căn nhà

 

Được biết Ông Đào Bạc là Bộ đội xuất ngũ, có hoàn cảnh vô cùng khó khăn có vợ, 1 con, không có nghề nghiệp ổn định, làm theo thời vụ, hiện phải sống nhờ tại nhà gia đình mẹ ruột. Với tinh thần luôn chăm lo cho đồng đội, chiến sỹ, Thiếu tướng Vũ Cao Quân - Nguyên Chỉ huy Trưởng, Bộ CHQS TP.CT  - Thành viên Hội Đồng Quản trị Bệnh viên Đa Khoa Hòa Hảo – Medic Cần Thơ đã hỗ trợ chi phí xây dựng một căn nhà Đồng Đội trên đất ở hiện tại của Ông Đào Bạc, căn nhà có diện tích 4,5m x 11m, dự kiến hoàn thiện vào ngày 12/04/2023.

Ông Đào Bạc – Cựu chiến binh được trao tặng nhà Đồng Đôi phấn khởi cảm ơn phía

Bệnh viên Đa Khoa Hòa Hảo Medic Cần Thơ và Địa phương

Đến tham dự buổi lễ khởi công nhà Đồng Đội, còn sự có quan tâm góp mặt của Đại tá Trần Quốc Khởi - Ủy viên BTV Đảng ủy Quân Sự - Phó Chính ủy Bộ CHQS TP. Cần Thơ; Trung tá Nguyễn Vinh Quang – Huyện ủy viên – Chính trị viên BCH Quân sự H. Thới Lai cùng đại diện của Địa phương Ông Lê Văn Phúc – Bí thư Đảng ủy Xã Thới Tân và Ông Lê Văn Nhớ  - Chủ tịch Ủy Ban Nhân dân xã cùng đại diện các cấp, ban ngành tại địa phương.

Trong chuyến đi ngày hôm này, Đại diện đoàn  Bệnh viện Đa khoa Hòa Hảo - Medic Cần Thơ, Bác sĩ CKII. Trần Như Tiến – Phó Giám Đốc, Bí Thư Đảng ủy Bệnh viện đã chia sẻ về những mong muốn hỗ trợ cộng đồng của Bệnh viện, cũng như sẽ kịp thời hỗ trợ các chi phí để căn nhà được xây dựng đúng kế hoạch, nhanh chóng và khang trang.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Lê Văn Nhớ – Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Thới Tân đã biểu dương tinh thần tương thân tương ái, tình đồng đội cùng những đóng góp của Bệnh viện Đa Khoa Hòa Hảo – Medic Cần Thơ cho người dân tại địa phương, Xã sẽ chỉ đạo các lực lượng tại địa phương phối hợp hoàn thiện căn nhà trong thời gian sớm nhất để gia đình Ông Đào Bạc vui đón Tết.

Buổi lễ kết thúc trong không khí phấn khởi, vui vẻ của người dân và các lãnh đạo các cấp, mong rằng ngôi nhà Đồng Đội này, không chỉ giúp gia đình Ông Bạc có nơi ở sạch, đẹp an toàn mà còn góp phần thắt chặt mối quan hệ gắn bó giữa Quân dân địa phương, người dân cùng Bệnh viên Đa Khoa Hòa Hảo Medic Cần Thơ.

 




Bệnh viện Hòa Hảo-Medic Cần Thơ




TIN TỨC & SỰ KIỆN


Video