SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG 06 THÁNG ĐẦU NĂM 2018
Bệnh viện đa khoa Hòa Hảo–Medic Cần Thơ là thành viên hệ thống MEDIC Tp Hồ Chí Minh. Ngày 11/7/2018 Bệnh viện tổ chức sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2018, có sự tham gia của Hội đồng thành viên, Ban giám đốc và toàn thể cán bộ khoa học và nhân viên Bệnh viện.
Kết quả hoạt động của Bệnh viện trong 6 tháng đầu năm với số lượng người dân đến khám chữa bệnh ngày càng tăng, trung bình mỗi ngày có từ 800 - 1200 lượt người khám và điều trị. Trong đó, phần lớn Bệnh nhân thuộc nhóm bệnh Cơ xương khớp, Tai-mũi-họng, tăng huyết áp, dạ dày, đái tháo đường chiếm tỷ lệ cao nhất…
Bệnh viện thực hiện khám vàđiều trị BHYT thông tuyến toàn quốc. Đối tượng bệnh nhân là người có thẻ BHYT và không có thẻ BHYT ở 46 tỉnh thành trong nước và hai tỉnh nước bạn Campuchia. Số hợp đồng khám sức khỏe cho các cơ quan, doanh nghiệp tăng dần. Đặc biệt, trong 6 tháng đầu năm đã tổ chức 6 đợt khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho cựu chiến binh, gia đình chính sách, hộ nghèo trong và ngoài nước trên 3.900 người với số tiền gần 3 tỷ đồng.
Bệnh viện luôn quan tâm hoạt động toàn diện, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng đến sự hài lòng của người bệnh và chất lượng khám chữa bệnh cho bệnh nhân là mục tiêu ưu tiên hàng đầu của Bệnh viện. Ngoài trang thiết bị hiện đại như MRI, CT và siêu âm... Bệnh Viện còn sử dụng Hệ thống xét nghiệm hiện đại: Sinh Hóa – Miễn Dịch COBAS 8000, Hệ thống Versacell X3 tự động, Hệ thống máy huyết học tự động ADVIA 2120i, Hệ thống Elisa (KST) TKA Benilin tự động, Hệ thống sinh học phân tử COBAS 480,…Thành lập Trung tâm kiểm tra sức khỏe theo yêu cầu cho các cơ quan, doanh nghiệp, đồng thời tư vấn sức khỏe; kết hợp với các Công ty (Edoctor) và các phòng khám lớn. Thành lập phòng tiêm ngừa: thu hút kiểm tra & tiêm ngừa phòng bệnh cho người dân khi có yêu cầu. Đưa khoa cấp cứu và điều trị trong ngày, khoa Ngoại – GMHS đi vào hoạt động. Dịch vụ khám sức khỏe toàn diện cho đối tượng có nhu cầu chăm sóc tại nhà.
Phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm: Tạo sự tin tưởng cho bệnh nhân, nâng cao trình độ tay nghề của Bác sĩ, Kỹ thuật viên và thế mạnh cận lâm sàng phục vụ chẩn đoán. Tiếp tục đổi mới, hoàn thiện phong cách phục vụ của cán bộ nhân viên Bệnh viện đối với khách hàng cũng như bệnh nhân./.
Phòng kế hoạch - Quản lý chất lượng.
TIN LIÊN QUAN
- BỆNH VIỆN ĐA KHOA HÒA HẢO – MEDIC CẦN THƠ ĐƯỢC SỞ Y TẾ CHẤP THUẬN CÔNG BỐ ĐỦ ĐIỀU KIỆN TIÊM CHỦNG (16-02-2019)
- UBND TP. CẦN THƠ ĐẾN CHÚC TẾT BVĐK HÒA HẢO - MEDIC CẦN THƠ (31-01-2019)
- HỆ THỐNG XÉT NGHIỆM HIỆN ĐẠI TẠI BVĐK HOÀ HẢO-MEDIC CẦN THƠ (31-01-2019)
- BỆNH VIỆN ĐA KHOA HÒA HẢO MEDIC - CẦN THƠ ĐẾN THĂM VÀ CHÚC TẾT CÁC ĐƠN VỊ TRONG KHU VỰC (Mới cập nhật) (29-01-2019)
- TÁO QUÂN (28-01-2019)
BVĐK Hòa Hảo-Medic Cần Thơ
TIN MỚI NHẤT
- ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM ĐÁNH GIÁ BỆNH VIỆN CHẤP HÀNH TỐT PHÁP LUẬT KHÁM CHỮA BỆNH (31-10-2018)
- KHÁM SỨC KHOẺ TỪ THIỆN- HÀNH TRÌNH 05 NGÀY CAMBODIA (CẬP NHẬT THƯỜNG XUYÊN) (31-05-2018)
- Những hình ảnh Khám chăm sóc sức khỏe cựu Chiến binh và cựu Công an Cần Thơ (31-03-2018)
- Dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tại nhà (28-06-2018)
- Bệnh viện Hòa Hảo-Medic Cần Thơ khám từ thiện giúp bà con nghèo tại Cờ Đỏ và Ô Môn (28-01-2018)
- Bài phát biểu của ông Vũ Cao Quân (thành viên Hội đồng quản trị Bệnh viện) nhân chuyến công tác sang thăm, tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc (26-05-2018)
HỖ TRỢ
Thống kê truy cập






