Giờ Khám Bệnh

Hoạt động từ: 6 giờ đến 17 giờ mỗi ngày
Thứ bảy từ: 6 giờ đến 12 giờ
Chủ nhật: Trực cấp cứu 24/24

Hotline 1: 0292 246 9999
Hotline 2: 0896 169 169

BVĐK HOÀ HẢO – MEDIC CẦN THƠ NGHIỆM THU ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CẤP CƠ SỞ NĂM 2019

Chủ nhật, 21 Tháng 04 2019 00:00

          “Khi báo cáo xong, rất hồi hộp nhưng rồi lại thấy hạnh phúc khi được nghe những lời nhận xét, góp ý từ Hội đồng nghiệm thu để bài báo cáo được hoàn thiện tốt hơn” là những cung bậc cảm xúc mà báo cáo viên -Ths. Nguyễn Thị Bạch Nhung- Trưởng phòng Điều dưỡng, Bệnh viện đa khoa Hòa Hảo – Medic Cần Thơ chia sẻ khi kết thúc buổi báo cáo được tổ chức lần đầu tiên với đề tài “Sự hài lòng của người bệnh khi đến khám tại bệnh viện đa khoa Hòa Hảo – Medic Cần Thơ” sáng ngày 19/04/2019.

          Hội đồng nghiệm thu có sự góp mặt của Thiếu tướng Vũ Cao Quân, Thành viên HĐQT; PGS.TS.BS Trần Chí Liêm, Chủ tịch hội đồng; BS.CKI Phan Thị Thu Lan, Phó chủ tịch hội đồng; PGS.TS.BS Trần Ngọc Dung, phản biện 1; BS.CKII Nguyễn Thành Nhôm, phản biện 2; Ths.BS Vũ Long Tuyền, Thư ký hội đồng cùng quý bác sĩ, quý khách mời đến tham dự.

Ths.Bs Vũ Long Tuyền, Thư ký hội đồng đọc quyết định thành lập Hội đồng nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở năm 2019.

          “Nhân viên tiếp đón tốt, ân cần, lịch sự, văn minh. Bác sĩ chu đáo, hòa đồng, nhiệt tình” chính là mức độ hài lòng của người bệnh về quy trình tiếp đón và ứng xử tại bệnh viện.“Thời gian chờ khám khám cận lâm sàng và thời gian chờ lãnh thuốc bảo hiểm y tế do lượng bệnh nhân đến khám đông” chính là vấn đề không hài lòng của người bệnh khi đến khám tại bệnh viện mà báo cáo viên đã khảo sát được.

Đề tài “ Sự hài lòng của người bệnh khi đến khám tại Bệnh viện đa khoa Hòa Hảo – Medic Cần Thơ” đã nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ Hội đồng nghiệm thu.

          Kết thúc phần báo cáo, các thánh viên hội đồng đã đưa ra những nhận xét và góp ý sâu sắc, sát sao. Dù là đề tài đầu tiên được thực hiện, thời gian chuẩn bị đề tài chỉ trong 6 tháng nhưng báo cáo viên đã nỗ lực khảo sát mức độ hài lòng của người bệnh về quy trình tiếp đón và ứng xử khi đến khám tại Bệnh viện đa khoa Hòa Hảo – Medic Cần Thơ. Tuy nhiên đề tài cùng cần phải lưu ý sửa chữa, bổ sung theo các góp ý của Hội đồng để nội dung được hoàn thiện hơn.

          PGS.TS.BS Trần Chí Liêm, Chủ tịch Hội đồng kết luận 100% Thành viên Hội đồng phần bỏ phiếu đánh giá đạt yêu cầu và đồng ý nghiệm thu. Phần lớn Hội đồng đều nhất trí đánh giá đề tài loại tốt. Hội đồng kết thúc vào lúc 11h00 cùng ngày.

Tổ truyền thông

Bệnh viện đa khoa Hòa Hảo- Medic Cần Thơ

“ Niềm tin sức khỏe”